Đăng trong Chủ công, Hỗ sủng, Huyền huyễn, Tận thế, Trùng sinh, Đam mỹ

Tra công trùng sinh chi mạt thế truyền kì – Ngã Thị Tiếu Tiếu.

Nói thật mới đầu thấy bối cảnh tận thế mà truyện tầm 9 mấy chương thôi là có vẻ không ổn rồi, chả mong chờ gì vào nội dung, thấy bảo thụ sủng công nên tấp vô thôi. Đọc văn án khá ổn, mặc dù thấy thuộc tính công trung khuyển hơi lấn cấn nhưng cứ thử xem sao, may quá thuộc tính chỉ là một trò đùa, công không trung khuyển chỉ là dịu dàng thâm tình thôi, nói thụ trung khuyển thì đúng hơn.

Dương Sóc kiếp trước bị Cố Diễm ép buộc ở bên mình nên rất ghét Cố Diễm, khi tận thế đến Dương Sóc chỉ là người bình thường còn Cố Diễm có dị năng nên anh vẫn luôn được Cố Diễm bảo vệ tốt. Công trước khi sống lại đúng chuẩn bạch liên bông thánh mẫu, thụ bảo vệ công là điều đương nhiên không nói làm gì, nhưng vì công nên phải cứu thêm 77 49 kẻ nữa, lại toàn tụi vô ơn nên cuối cùng thụ bị liên lụy mà chết, công cũng chả sống được bao lâu, anh tỉnh ngộ. Sau đó anh công sống lại trước khi tận thế tầm 1 tháng, cảm thấy yêu thụ vô cùng và phải đối tốt với thụ đặt thụ lên trên mọi thứ, ờ đối tốt thì đúng thôi mà chưa gì đã thấy yêu sâu đậm thì quả là == kiếp trước còn ghét thế kể cả có cảm động vì chân tình của thụ thì cũng phải từ từ chứ. Nói chung là sau khi công tỉnh ngộ sống lại thì truyện hỗ sủng ngọt ngào, thụ vốn yêu công lắm giờ anh đáp lại thì còn mong gì nữa.

Cơ mà truyện này tác giả triển khai tình huống và xây dựng thêm nhân vật khác thì phải nói tệ thật sự, sơ xài, bối cảnh tận thế mà nhóm người của công thụ như kiểu chơi game tìm vật phẩm thăng cấp ấy, chả thấy không khí của tận thế gì hết, đã thế tả còn chán. Công so với kiếp trước thì mạnh hơn thật có không gian các kiểu, thụ còn có song hệ dị năng, nhưng đừng nhầm là buff main, vì tác giả buff nhân vật phụ đi cùng main cơ Có mấy cp phụ liền nhưng đều lướt qua chả đâu vào đâu, tác giả quá tham nhân vật nhưng không khai thác thành ra xịt, đọc truyện chỉ mong đến cảnh chim chuột ân ái của 2 anh chính chứ mấy cái khác đọc nản thật sự. Đến đoạn gần cuối tưởng lên cao trào được tí ai dè, giải quyết vấn đề như cái quần què, lại còn ngược thân công nhưng ngược tâm thụ chả được tí mấy nên thôi, quyết định cho bộ này vô danh sách đọc chỉ tổ tốn thời gian. Đầu chuột thân chó đuôi kiến luôn 🙃

 

Một suy nghĩ 2 thoughts on “Tra công trùng sinh chi mạt thế truyền kì – Ngã Thị Tiếu Tiếu.

  1. Cuối cùng cũng nhớ tên bộ này :)) Bà tác giả viết đầu voi đuôi chuột, tuyến nhân vật lộn tùng phèo đã vậy còn viết thụ ooc nữa chứ. Cái khúc công bị thằng phản diện bắt cóc thì thụ lo lắng đủ điều, ko ngủ được, lúc nào cũng căng thẳng. Nhưng khi công trở về thì nó bận việc éo quan tâm công, hình như gặp công có 1 lần xong lặn mất tăm :)) Đọc thấy công đợi thụ tới thăm mà xót vl (〒﹏〒)

    Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này