Đăng trong Học đường, Hỗ sủng thiên công, Hiện đại, Ngọt, Niên hạ, Đam mỹ

Review Là ngươi nói muốn trang không thân – Hứa Thần An.

Nhược cường, học đường, niên hạ, hỗ sủng thiên công, ngoan ngoãn đáng iu mít ướt yếu ớt có bệnh tâm lý công x hội trưởng hội học sinh lạnh lùng kiệm lời thụ, HE.

Bối cảnh truyện là công đến sống nhờ nhà bạn của mẹ công là bố mẹ thụ vì mẹ công phải đi công tác xa. Ban đầu mới gặp thì thái độ thụ có phần cọc cằn lạnh lùng vì tính ổng vốn thế nhưng hành động vẫn để ý công lắm, tại ẻm ngốc nghếch dễ thương ngoan ngoãn quá mà :D. Thực ra mới đọc tên truyện và văn án thì tui nghĩ và mong truyện sẽ drama hiểu lầm hơn tí nhưng đây hoàn toàn là truyện ngọt, cũng có xíu drama đó nhưng không phải drama tình cảm gu tui nên cũng không có nhiều ấn tượng hay cảm xúc với bộ này. Nhưng không phải do truyện không hay hay gì, do gu cá nhân thui chứ tui thấy tác giả viết khá ổn.

Thụ trưởng thành giỏi giang thông minh, với người ngoài thì lạnh lùng kiệm lời chứ với công thì cưng chiều bảo bọc lắm, công bé ngoan được bạn bè người lớn xung quanh thương yêu, nếu có cấn thì theo tui là do tính nhút nhát hướng nội cộng thêm một phần có bệnh tâm lý nên công rất ỷ lại để ý thụ do thụ là người luôn ở bên chăm sóc ẻm ngoài mẹ ẻm, rõ nhất là lần công vì nghĩ thụ bị lạc mà chạy ra ngoài đi tìm ổng một mình trong đêm mưa, kiểu dạng ngược thân công ngược tâm thụ ấy, ẻm bị ngã xướt xát tùm lum nên thụ lại xót, cách ẻm làm nũng ngúng nguẩy với thụ cute lắm, gọi anh Triều Sinh (tên thụ) ngọt xớt xong lúc giận dỗi thụ thấy tủi thân thì kiểu anh quát em à nói to thế á ghéc anh đồ xấu xa hic hic với đôi mắt rưng rưng🥺 cưng xỉu, thụ lại vội xin lỗi dỗ dành ngay. Đa số thời gian công đều rất ngoan ngoãn ỷ lại thụ vì lý do tui đã nói ở trên nên ai không thích việc công quá để ý thụ thì cân nhắc nhé.

Cái cấn thứ hai cho những ai không thích cả ngược thân công thì bệnh tâm lý của công do bị ông cha khốn nạn của công gây ra, nói chung là cũng kiểu ngược thân công ngược tâm thụ á, drama gia đình công rùi đến gia đình thụ nhưng cũng kiểu giải quyết nhanh chứ chủ yếu vẫn là tuyến tình cảm rùi cuộc sống học đường thi cử của công thụ thui.

Bình luận về bài viết này